top of page

Kanetora Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Top 100 Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Việt Nam năm 2022

Chiều 22/07/2022, tại nhà hát Âu Cơ (Ba Đình, Hà Nội), Lễ trao giải “Vietnam Award 2022” đã vinh danh công ty cổ phần Kanetora Việt Nam tại hạng mục top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu của năm.


Lễ biểu dương “Vietnam Award 2022” được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phối hợp với Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu (thuộc Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trang trọng tổ chức.


Giải thưởng “Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022” đã chứng nhận Kanetora Việt Nam là doanh nghiệp có những thành tích tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có tầm nhìn, tư duy đổi mới sáng tạo, dám nghĩ dám làm, tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, đảm bảo an sinh xã hội, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Lễ trao giải "Vietnam Award 2022"

Cùng với các đơn vị khác, bà Phạm Thu Thuỷ đã đại diện cho Công ty cổ phần Kanetora Việt Nam lên nhận cúp biểu dương và bằng khen danh dự.


Đại diện Kanetora Việt Nam lên nhận cup biểu dương và bằng khen danh dự

Để đạt được giải thưởng danh giá này, Kanetora Việt Nam đã có một chặng đường dài phát triển không ngừng trên mọi mặt. Tốc độ tăng trưởng kinh doanh mỗi năm của Kanetora luôn đạt 150% so với cùng kỳ năm trước, đội ngũ nhân sự tăng trưởng mạnh, quy mô và số lượng khách hàng mở rộng qua từng năm. Bên cạnh đó, với mục tiêu phát triển kinh tế bền vững thân thiện với môi trường, Kanetora luôn tuân thủ chặt chẽ nhũng quy định hiện hành về môi trường theo Luật môi trường Việt Nam và tìm biện pháp giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.



Lễ biểu dương còn là cầu nối giúp Kanetora và các doanh nghiệp khác xúc tiến thương mại, kết nối đầu tư, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế trên thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh, nhằm xây dựng chiến lược phát triển bền vững trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.


Hãy cùng đón chờ những giải thưởng danh giá khác của Kanetora Việt Nam trong thời gian gần nhé!


KANETORA VIỆT NAM

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định.

VP Hà Nội: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội.

VP TP.HCM: Tầng 6 UOA Tower, 6 Tân Trào, quận 7, TP.HCM.

SĐT: +84 (0)247 303 3998

Email: info@kanetora.vn

43 views0 comments
bottom of page