top of page

Vì Sao Kanetora Việt Nam Được Đánh Giá Là Nhà Máy Sản Xuất Bao Bì Jumbo Hàng Đầu Miền Bắc

Updated: Sep 20, 2022

Nhiều chuyên gia và khách hàng quốc tế khi đến thăm nhà máy Kanetora Bạch Đằng đều nhận định đây là nhà máy sản xuất bao bì Jumbo, FIBC hiện đại bậc nhất khu vực. Kanetora Bạch Đằng sở hữu những gì mà được đánh giá cao đến như vậy? Nó có gì khác biệt so với những nhà khác trong khu vực? Đọc ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

Kanetora là nhà máy sản xuất bao bì Jumbo có cơ sở vật chất hiện đại, quy mô hoành tráng

Kanetora Bạch Đằng tọa lạc ngay xã Mỹ Thịnh, tỉnh Nam Định với tổng diện tích lên đến 83,942 m2. Chính thức đi vào hoạt động vào năm 2021, Kanetora được coi là nhà máy hiện đại số một miền Bắc và top 3 Việt Nam nhờ những ưu thế về cơ sở hạ tầng và máy móc thiết bị.

Toàn cảnh nhà máy Kanetora Việt Nam nhìn từ trên cao

Dàn máy móc trong dây chuyền sản xuất chủ yếu được nhập khẩu từ những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao Jumbo, FIBC như Ấn Độ, Áo, Đức. Kanetora sở hữu những thiết bị tối tân nhất đang được ứng dụng trong các nhà máy sản xuất lớn tính tới thời điểm hiện tại.

Không chỉ thế, nhà máy Kanetora còn nằm ở vị trí địa lý chiến lược, cách cảng biển quốc tế Hải Phòng 100km dọc theo quốc lộ 10 và cách sân bay quốc tế Nội Bài 118km. Thuận tiện trong việc việc vận chuyển bao Jumbo, FIBC đi các nước.

Kanetora sản xuất bao bì Jumbo, FIBC theo các tiêu chuẩn ISO

Ngay từ những ngày đầu, Kanetora đã chủ trương tập trung vào chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước lẫn xuất khẩu ra nước ngoài. Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) đã công nhận nhà máy Kanetora Bạch Đằng sản xuất bao bì theo các tiêu chuẩn sau.

  • ISO 9001:2015

ISO 9001: 2015 là hệ thống quản lý chất lượng và các yêu cầu. Đây là chuẩn mực chứng minh Kanetora có khả năng thỏa mãn các yêu cầu về chất lượng và nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng trong các mối quan hệ giữa nhà cung cấp và khách hàng.

  • ISO 22000:2018

ISO 22000:2018 được thiết kế dựa trên nền tảng của việc thực hành các nguyên tắc HACCP, GMP trong an toàn vệ sinh thực phẩm. Theo đó, quy trình sản xuất bao bì phải đảm bảo phân tích được các mối nguy, xác định các điểm kiểm soát giới hạn để thiết lập các biện pháp kiểm soát thích hợp.

  • ISO 14001:2015

ISO 14001:2015 là một tiêu cho một hệ thống quản lý môi trường. Đây là tiêu chuẩn chứng nhận nhà máy sản xuất bao bì Kantora sử dụng tài nguyên hiệu quả, giảm thiểu chất thải, cải thiện hiệu suất môi trường.

  • HACCP

HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point System) là hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn. Đây là hệ thống phân tích, xác định và tổ chức kiểm soát các mối nguy trọng yếu trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm.

Những tiêu chuẩn ISO kể trên đã chứng minh rằng nhà máy Kanetora Bạch Đằng sản xuất bao bì theo quy chuẩn quốc tế đã được công nhận trên toàn cầu.

Kanetora sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì

Để vận hành hiệu quả một nhà máy sản xuất bao bì lớn, Kanetora đã phải cất công mời đội ngũ chuyên gia, kỹ sư đầu ngành về tham vấn và trực tiếp làm việc. Những người nắm giữ cương vị quản lý chủ chốt ở Kanetora Bạch Đằng đều có kiến thức chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường Đại học kỹ thuật top đầu ở Việt Nam.


Tháng 8/2022, Kanetora chính thức mời được hai chuyên gia kỹ thuật cấp cao từng có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy sản xuất ở Nhật về làm cố vấn kỹ thuật cho máy.

Ngoài ra, với những vị trí vận hành máy móc, Kanetora đều tuyển người lao động trình độ cao đẳng trở lên.

Kanetora có đội ngũ nhân công trẻ và lành nghề

Kanetora tung ra nhiều chính sách đặc biệt để chiêu mộ công nhân tay nghề cao trong khu vực về làm. Chúng tôi trả thù lao xứng đáng có những công nhân tay nghề cứng, dày dặn kinh nghiệm để họ yên tâm cống hiến, lao động sản xuất. Bên cạnh đó, Kanetora vẫn trao cơ hội cho những lao động trẻ trong khu vực và đào tạo tay nghề dần dần.

Sở hữu đội ngũ công nhân tay nghề cao là thế manh của Kanetora

Môi trường làm việc của công nhân tại nhà máy luôn là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu của Kanetora. Chúng tôi lắp đặt điều hòa ở các xưởng và xây nhà ăn phục vụ cơm trưa miễn phí để để đảm bảo cho công nhân một môi trường làm việc tốt nhất, phát huy tối đa năng suất lao động.

Với tất cả những thế mạnh trên, Kanetora Bạch Đằng xứng đáng là nhà máy sản xuất bao bì Jumbo, FIBC hiện đại nhất khu vực miền Bắc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
36 views0 comments
bottom of page