top of page

Chương Trình Sinh Nhật Hàng Tháng Dành Cho Cán Bộ Nhân Viên Kanetora

Đã cập nhật: 9 thg 12, 2022

Nhân tố con người luôn là ưu tiên hàng đầu ở Kanetora. Ban Lãnh đạo luôn muốn cố gắng để tạo ra một môi trường làm việc vừa chuyên nghiệp vừa thân tình, nơi mọi người có thể tự do phát triển tài năng và xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Chương trình sinh nhật cán bộ nhân viên hàng tháng ra đời cũng vì mục đích đó.

Vào dịp sinh nhật của chính mình, mỗi cán bộ nhân viên của Kanetora sẽ nhận được những điều đặc biệt gì, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Những lời chúc ngọt ngào

Vào đầu giờ làm việc, một chiếc email đính kèm thiệp chúc mừng sinh nhật sẽ được gửi vào hòm thư của chính chủ và BCC nội bộ toàn công ty. Như vậy, mọi người trong công ty đều có thể biết và gửi những lời chúc mừng đến người đồng nghiệpthân thương của mình nhân ngày đặc biệt. Kanetora tin rằng, những lời chúc sẽ làm cho ngày sinh nhật trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn.


Quà sinh nhật thiết thực: tiền mặt trao tay

Món quà thiết thực mà Kanetora muốn dành tặng nhân viên của mình trong ngày đặc biệt chính là phong bì tiền mặt. Giá trị của phong bì sẽ phụ thuộc vào cấp bậc, chức vụ và đã được quy định rõ ràng trong nội quy công ty. Món quà sẽ được trao tận tay cho chủ nhân vào bữa tiệc sinh nhật tháng.


Tiệc sinh nhật ấm cúng

Kanetora sẽ trích quỹ công ty để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vào giữa tháng cho những cán bộ nhân viên có sinh nhật trong tháng đó. Bữa tiệc ngọt sẽ có bánh kem, hoa quả, bánh kẹo, trà sữa,... Mọi người cùng quây quần hát bài hát chúc mừng sinh nhật và quây quần chung vui cùng các chủ nhân của bữa tiệc.


Như vậy, bạn có thể thể chương trình sinh nhật của Kanetora được chuẩn bị hết sức sức thân tình và ấm cùng, gói gọn cả những món quà tình cảm lẫn vật chất. Trở thành một nhân viên của Kanetora, bạn sẽ luôn cảm nhận được niềm vui trong ngày đặc biệt của mình/

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Hà Nội: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
VP TP.HCM : Tầng 6, Tòa UOA, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
VP Hải Phòng: P740, tòa nhà Thành Đạt 3, số 4 đường Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
SĐT: +84 (0) 247 303 3998
Email: info@kanetora.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page