top of page

Cơ Hội Thăng Tiến Sự Nghiệp Tại Kanetora

Bên cạnh chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút và giữ nhân chân nhân tài. Bởi vậy, Kanetora luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, vạch ra những lộ trình thăng tiến rõ ràng để nhân viên có động lực phát triển sự nghiệp.


Hiện tại, đội ngũ nguời lao động tại Kanetora đang chia thành 2 khối: khối cán bộ nhân viên văn phòng và khối công nhân nhà máy. Để phát triển đồng đều tất cả các nguồn nhân lực của mình, Kanetora đều có chính sách riêng cho sự phát triển của từng nhóm, từng bộ phận, từng vị trí người lao động.


Trao đổi thắng thắn về lộ trình thăng tiến ngay từ phòng phỏng vấn

Lộ trình thăng tiến được lên kế hoạch và trao đổi rõ ràng giữa đôi bên trước khi chính thức ký kết hợp đồng lao động. Như vây, người lao động có thể dễ dàng hình dung về con đường thăng tiếng trước mắt, từ đó sớm hình thành được động lực và mục tiêu làm việc.

Đối với các vị trí nghề nghiệp tại văn phòng, chuyên viên sẽ có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, phó bộ phận, trưởng bộ phận, giám đốc bộ phận,... Đối với khối nhân công tại nhà máy, công nhân may có thể được cất nhắc lên quản đốc xưởng may nếu có đủ năng lực. Các vị trí kỹ thuật viên, giám sát cũng có thể thăng tiến dần theo từng cấp bậc.

Như vậy, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp là vô cùng rộng mở đối với mọi vị trí tại Kanetora

Đãi ngộ hấp dẫn

Mức lương tại Kanetora khá cao so với mặt bằng chung. Các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,... được đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật, đối cả với khối nhân viên văn phòng và khối công nhân nhà máy. Các thủ tục thai sản, nghỉ ốm đau đều được bộ phận hành chính - nhân sự ưu tiên giải quyết nhanh chóng nhất để đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Không chỉ thế, cán bộ khối nhân viên văn phòng còn có chế độ đi nghỉ mát hàng năm.

Review lương định kì hàng năm

Định kỳ 1 lần/ 1 năm, ban lãnh đạo công ty, trưởng bộ phận (người quản lý trực tiếp) cùng HR sẽ ngồi lại để đánh giá lại năng lực chuyên môn cũng như năng suất làm việc của từng cá nhân. Người lao động có thành quả tốt, năng suất làm việc cao sẽ được cân nhắc được ngồi lên vị trí cao hơn, được tăng lương và nhận thêm nhiều đãi ngộ hơn.

Lên kế hoạch phát triển cá nhân cùng quản lý

Tùy vào chuyên môn và đặc thù của từng phòng ban, bộ phận mà sẽ có các chiến lược phát triển khác nhau. Quản lý là người luôn theo dõi sát sao và nắm được năng lực và tiềm năng của từng cấp dưới, từ đó giúp bộc lộ tối đa điểm mạnh và hoạch định chiến lược phát triển cá nhâm. Ở Kanetora, yất cả các cá nhân đều có thể chủ động sắp xếp lịch hẹn trao đổi 1:1 với quản lý về các khúc mắc trong công việc và được tư vấn về các cơ hội phát triển tại công ty.

Tham gia các buổi bồi dưỡng chuyên môn

Các phòng ban sẽ tổ chức các buổi training định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng, thực hiện bởi các quản lý hoặc mời chuyên gia bên ngoài về. Đây là cơ hội lý tưởng để nhân viên được lĩnh hội kiến thức và kĩ năng chuyên môn ở những người đi trước, từ đó mở rộng vốn kiến thức của bản thân. Đối với khối người lao động ở nhà máy, chuyên gia kỹ thuật được mời về nhà máy để cùng các kỹ sư trực tiếp thị phạm các công đoạn sản xuất cho công nhân thực hiện theo.


Như vậy, ở Kanetora, nhân tố con người và các chính sách để phát triển nhân lực luôn được ưu tiên hàng đầu. Đến với Kanetora, chỉ cần bạn có năng lực và không ngừng phấn đấu, chúng tôi sẵn sàng trao cho bạn cơ hội để tỏa sáng.


CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Hà Nội: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
VP TP.HCM : Tầng 6, Tòa UOA, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
VP Hải Phòng: P740, tòa nhà Thành Đạt 3, số 4 đường Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
SĐT: +84 (0) 247 303 3998
Email: info@kanetora.vn
106 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page