top of page

KANETORA CHÍNH THỨC CHUYỂN VĂN PHÒNG LÊN TẦNG 36

Đã cập nhật: 10 thg 1, 2023

Kể từ khi thành lập vào năm 2018, Công ty Cổ phần Kanetora Việt Nam đặt văn phòng đại diện Hà Nội tầng 23 tòa nhà Discovery Complex (302 Cầu Giấy). Đến nay, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng trong giai đoạn kế tiếp, Kanetora quyết định chuyển văn phòng lên từ tầng 23 lên tầng 36.


Văn phòng mới chiếm nguyên sàn tầng 36 với diện tích 1000 m2. Văn phòng được bài trí theo phong cách hiện đại và ấm cúng. Không gian làm việc là sự kết hợp giữa không gian mở, đề cao tình thần đội nhóm lẫn sự riêng tư vừa đủ cho sức sáng tạo cá nhân. Các khu vực làm việc được phân chia hợp lý, giúp các phòng ban phối hợp làm việc một cách dễ dàng.


Điểm đặc biệt của văn phòng tầng 36 khác hẳn với tầng 23 là hệ thống thống cửa ra vào bảo mật. Theo đó, các cửa ra vào công ty chỉ có thể mở bằng thẻ từ và vân tay của cán bộ nhân viên. Việc áp dụng hệ thống thẻ từ để ra vào công ty giúp đảm bảo an ninh, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.


Bên cạnh đó, văn phòng mới có tận 4 phòng họp thay vì 2 phòng cũ. Bốn văn phòng được đặt theo 4 địa danh nơi Kanetora đặt văn phòng đại diện bao gồm Hà Nội, Nam Định, Đà Nẵng và Sài Gòn. Không chỉ tăng gấp đôi về số lượng, mỗi phòng họp còn được đầu tư hoành tráng hơn về hệ thống tivi, máy chiếu, loa đài, cửa kính cách âm.



Quầy pantry được thiết kế đẹp long lanh, tưởng như có quán cà phê hay nhà hàng được ở đâu đặt ngay giữa công ty . Hai bàn ăn lớn được đặt ở trung tâm. Ngoài ra có các bàn nhỏ, bàn đôi đặt xen kẽ trong phòng ăn và dọc hành lang. Pantry cũng được trang bị tủ lạnh to và hai lò vi sóng công suất lớn phục vụ nhu cầu sử dụng của cán bộ nhân viên.


Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của văn phòng mới



Văn phòng mới đã chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 30/12/2022. Sự thay đổi này sẽ là bước đệm vững chắc cho sự bước phát triển cả về chiều rộng lẫn bề sâu của Kanetora trong tương lai.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam VP Hà Nội: Tầng 36, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam VP TP.HCM : Tầng 6, Tòa UOA, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh VP Hải Phòng: P740, tòa nhà Thành Đạt 3, số 4 đường Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng SĐT: +84 (0) 247 303 3998 Email: info@kanetora.vn

295 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page