top of page

YEAR END PARTY 2023 & HAPPY NEW YEAR 2024

Đánh dấu sự kết thúc của năm 2023, Year End Party của Tổng Công ty Kanetora đã diễn ra một cách đầy hứng khởi, hứa hẹn một năm mới 2024 đầy năng lượng và thành công.


Đội dance của nhà Kanetora

Một đêm tuyệt vời dành cho những chiến binh của Kanetora để bước ra khỏi vai trò công việc hàng ngày, biến hóa thành những vũ công, ca sĩ tài năng. Bữa tiệc đã cháy hết mình, tạo nên không khí sôi động và cuồng nhiệt.


Phòng Kinh Doanh Bao Bì

Đồng thời, chúng ta cũng có cơ hội nhìn lại những thử thách, khó khăn mà Kanetora đã đối mặt trong suốt chặng đường 2023. Nhưng nhìn chung, chúng ta đã vững bước và đạt được nhiều thành công lớn, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.


Năm 2024 đang đến gần với sự quyết tâm và đồng lòng của tất cả CBNV. Chúng ta tin rằng, với lòng đoàn kết và nỗ lực không ngừng, năm mới sẽ đem lại nhiều thành tựu rực rỡ và thành công vang dội hơn nữa.


Hãy cùng nhau ngắm nhìn những khoảnh khắc "cháy hết mình" trong đêm Year End Party vừa qua. Những tiếng cười, những kỷ niệm, và những cảm xúc tích cực đã tạo nên một đêm đặc biệt, để chúng ta cùng nhìn nhận và đón chào một năm mới hạnh phúc và tràn đầy thành công.







Chúc mừng năm mới 2024, chúc Tổng Công ty Kanetora tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đầy thịnh vượng!


143 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page