Executive Office

Giám đốc bán hàng

Kanetora có một lịch sử lâu dài về những nhân viên làm việc hiệu quả, gắn bó và chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên gia Điều hành bán hàng tài năng để tham gia vào nhóm của chúng tôi. Nếu bạn hào hứng trở thành một phần của đội chiến thắng.

Trách nhiệm:

  • Nghiên cứu và đề xuất triển vọng cho các cơ hội kinh doanh mới

  • Nghiên cứu và phân tích các lựa chọn bán hàng

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng

  • Cập nhật các xu hướng và đối thủ cạnh tranh để xác định các cải tiến hoặc đề xuất các sản phẩm mới

  • Thu thập và phân tích thông tin, chuẩn bị dữ liệu và báo cáo bán hàng

  • Tham dự các hội thảo để học hỏi thêm các kỹ năng chuyên môn và kỹ thuật cho công việc

  • Xây dựng và duy trì mạng lưới chuyên nghiệp

  • Gặp gỡ khách hàng tiềm năng để xác định nhu cầu của họ

Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm bán hàng

  • Năng lực tiếng Anh

  • Kiến thức về phần mềm MS Office và phần mềm CRM

  • Khả năng đàm phán và hiểu biết về các kỹ năng tiếp thị

  • Tự động viên và định hướng mục tiêu, mong muốn mang lại kết quả

  • Khả năng tạo và cung cấp các bài thuyết trình

  • Người học nhanh và suy nghĩ nhanh

  • Đam mê bán hàng

  • Khả năng thích ứng và phát triển trong môi trường cạnh tranh

Áp dụng ngay bây giờ: