top of page

Trải Nghiệm Làm Thực Tập Sinh Ở Kanetora

Đã cập nhật: 1 thg 12, 2022

Vũ Thanh Xuân - sinh viên năm 4 Đại học Kinh tế Quốc dân vừa có trải nghiệm 3 tháng làm thực tập sinh tại phòng Kinh doanh bao bì của Kanetora. Liệu làm thực tập sinh của Kanetora có gì thú vị, đọc ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Vũ Thanh Xuân thực tập vị trí kinh doanh bao bì tại Kanetora

Những bài học làm nghề quý giá đầu tiên

Xuân chia sẻ, trong suốt thời gian làm thực tập sinh tại Kanetora, người giúp đỡ bạn nhiều nhất là chị Quý - Giám đốc Kinh doanh Bao bì và anh Quân - chuyên viên Kinh doanh Bao bì.

“Trong ấn tượng của em, chị Quý là một người rất có đam mê với nghề, là người cho em những insight thú vị về nghề sales từ những trải nghiệm của bản thân chị và hướng dẫn em cách để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Còn anh Quân cũng là một người rất nhiệt tình. Anh hướng dẫn cho em mọi thứ từ các công việc cơ bản của 1 salesperson đến quá trình hàng hóa từ nhà máy đến tay khách như thế nào, anh cũng chia sẻ về một vài khó khăn trong nghề và thỉnh thoảng cho em lời khuyên về hướng nghiệp.”


“Đây là công việc thuộc lĩnh vực gần với chuyên ngành của em và đã cho em có cái nhìn thực tế nhất về cách mà 1 nghề, 1 công việc cụ thể vận hành và cũng nhờ đó mà em hiểu hơn mình mong muốn gì ở sự nghiệp trong tương lai."


Nhờ vậy mà xuân học được cách tìm thông tin khách hàng, cách giao tiếp với khách hàng và cách đọc hóa đơn, chứng từ, hợp đồng xuất khẩu. Cả phong luôn tạo điều kiện để em đực tiếp xúc thực tế và luôn tận tình giải đáp thắc mắc của em về nghiệp vụ.


Sự đối đãi chân thành và tử tế từ các anh chị đồng nghiệp

Những ngày đầu, sinh viên như Xuân khá bỡ ngỡ và ngại ngùng vì lân đầu tiên làm việc ở môi trường văn phòng cùng các anh chị lớn.


“Trong giờ thấy mọi người ai cũng tập trung làm việc của mình không ai nói gì với ai em cũng hơi lo cơ mà dần về sau phát hiện ra mọi người nice lắm...Em nhớ nhất là mỗi lúc đi ăn các anh chị đều cover phần của em luôn và bảo sau này em ra trường đi làm thì lại giúp đỡ các em nhỏ hơn, cảm giác em như em bé được anh chị che chở ấy.”


Tựu trung lại thì cảm nhận của Xuân trong 3 tháng thực tập ở Kanetora là mọi thứ đều khá tốt đẹp. Bạn được làm việc ở văn phòng có cơ sở vật xin sò, môi trường làm việc thân thiện, các anh chị hướng dẫn nhiệt tình. "Em luôn thấy biết ơn các anh chị ở Phòng Kinh doanh bao bì và các phòng ban khác vì đã luôn nhiệt tình với em trong suốt thời gian em thực tập ở Kanetora.”


CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Hà Nội: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
VP TP.HCM : Tầng 6, Tòa UOA, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
VP Hải Phòng: P740, tòa nhà Thành Đạt 3, số 4 đường Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
SĐT: +84 (0) 247 303 3998
Email: info@kanetora.vn
98 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page