top of page

5 Năm 1 Hành Trình - Ghi Dấu Cột Mốc Tự Hào

Tháng 9 năm 2018, một hành trình mới với những khát vọng và ước mơ đã chính thức bắt đầu. 5 năm một cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu sự ra đời của Kanetora Việt Nam.


Ban lãnh đạo cùng nhau nâng ly để chúc mừng sinh nhật công ty 5 năm

Trong suốt thời gian vừa qua cũng vừa đủ để Kanetora Việt Nam, xây dựng, trưởng thành và phát triển. Một chặng đường không dài nhưng cũng vừa đủ để Kanetora trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong nước và quốc tế. Đó là một chặng đường đáng tự hào.


Ban lãnh đạo cùng nhau thổi nến và chúc cho cty càng ngày càng vững mạnh hơn nữa

" Nhìn lại 5 năm đã qua, Kanetora Việt Nam luôn tự hào vì có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động và đoàn kết, chưa từng chùn bước trước khó khăn hay lăn tăn giữa sóng gió. Dám ước mơ và dám thực hiện vì mục tiêu chung.


Với những gì đã đạt được trong suốt thời gian vừa qua, tháng 9 không chỉ là thời điểm kỷ niệm, mà còn là sự khẳng định rằng Tổng công ty Kanetora Việt Nam đã và đang đi đúng trên hành trình của mình. Bước sang tuổi mới, với đam mê cống hiến, sức mạnh trí tuệ, tinh thần đoàn kết, Kanetora sẽ tiếp tục " Vững Mạnh - Vươn Xa" để ghi dấu cột mốc mới của thành công và tự hào"


Trích trong thư chúc mừng sinh nhật của Tổng Giám Đốc Phạm Minh Đức.


Chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều thách thức, xây dựng nên một đội ngũ đáng kính và tạo ra những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc.


Ban lãnh đạo và CBCNV dưới nhà máy Kanetora Bạch Đằng cùng nhau chúc mừng sinh nhật Tổng Công Ty

Ban lãnh đạo và CBNV chi nhánh TP. HCM

5 Năm 1 Chặng Đường - Ghi Dấu Tự Hào

Hãy cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm này và hướng tới những thử thách mới và thành công sáng ngời.


Kanetora Việt Nam " Vững Mạnh - Vươn Xa"


330 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page