top of page

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9

"Những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho ngày Quốc khánh 2/9! Ngày này đánh dấu một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử Việt Nam - một ngày mà đất nước ta đã khẳng định quyền tự do và độc lập. Qua bao sóng gió, Việt Nam đã trở thành một quốc gia tự do, độc lập. Tinh thần và nỗ lực của toàn bộ nhân dân Việt Nam đã được hiện hữu qua tất cả những cống hiến và hy sinh để bảo vệ giữ vững quyền tự do, độc lập ấy."

Tập thể cán bộ nhân viên công ty Kanetora Việt Nam

Bản tuyên ngôn vang lên trên quảng trường Ba Đình, được Chủ tịch Hồ Chí Minh trình bày, vẫn in sâu trong trái tim của mọi người Việt Nam, là biểu tượng không thể thiếu trong lịch sử quê hương.

Phòng kinh doanh bao bì

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Công ty Cổ Phần Kanetora Việt Nam xin được tỏ lòng kính ơn tới các bậc cha anh, những chiến sĩ đã hy sinh anh dũng để đem lại cuộc sống hòa bình và bình yên cho chúng ta như ngày hôm nay.


Phòng hành chính nhân sự và phòng Marketing

Phòng kế toán


Cuối cùng, hãy nhớ rằng tình yêu bền vững nhất là tình yêu dành cho quê hương. Con đường đúng đắn nhất mà chúng ta có thể đi là con đường cách mạng, với hy vọng xây dựng một Việt Nam ngày càng phồn thịnh và hạnh phúc.


---------------------------------------------------------------

Kanetora Vietnam Joint Stock Company

Headquarter: Cau Mai, My Thinh Commune, My Loc District, Nam Dinh Province, Vietnam

Hanoi Office: 36th floor, Discovery Complex Building, 302 Cau Giay Street, Dich Vong Ward, Cau Giay District, Hanoi, Vietnam

Ho Chi Minh Office: 6th Floor, UOA Building, 7 District, Ho Chi Minh City

Hai Phong Office: P740, 7th Floor, Thanh Dat 3 Tower, 4 Le Thanh Tong Street, Ngo Quyen District, Hai Phong City


97 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page