top of page

Luôn sẵn sàng bước chạy - Vì một Kanetora " Vững Mạnh - Vươn Xa"

Khi nói về Kanetora Việt Nam, chúng ra không thể không không nói về một tinh thần mạnh mẽ, sự quyết tâm và khát khao không ngừng nghỉ để vươn lên. Kanetora không chỉ là một cái tên mà còn biểu tượng của sự kiên định và phấn đấu không ngừng trong cuộc sống.

CBCNV Kanetora tham gia giải chạy Marathon Techcombank mùa 2

Với Kanetora, tháng 9 luôn là tháng tự hào, đây là thời điểm đánh dấu bước khởi đầu của Kanetora Việt Nam. Ngày 18/09/2018, Kanetora Việt Nam chính thức được thành lập với khát khao trở thành công ty sản xuất bao FIBC, và xuất khẩu hàng đầu Việt Nam & trên toàn thế giới. Kanetora Việt Nam tiến bước mạnh mẽ trên hành trình mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội.


Bứt phá mọi giới hạn

Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, Kanetora tham gia vào giải Marathon Techcombank mùa 2 với chủ đề " Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội".




Nụ cười rạng rỡ, lan tỏa tinh thần vượt trội

Bứt phá mọi giới hạn

Bước chân không dừng ở vạch đích, mỗi đích đến là vạch xuất phát mới

Với chủ đề này Kanetora, không chỉ là phong độ, mà còn là bản lĩnh, không chỉ là dấu ấn cá nhân mà còn là tinh thần tập thể, để tất cả chúng ta cùng nhau bứt phá trong mỗi chặng đường.



Luôn sẵn sàng bước hạy vì một Kanetora Vững Mạnh - Vươn Xa

Cuộc hành trình của Kanetora 'Vững Mạnh - Vươn Xa' đánh dấu sự kiên định, khao khát, và tinh thần đoàn kết. Chúng ta có thể học hỏi rất nhiều từ tinh thần này và áp dụng nó vào cuộc sống hàng ngày. Hãy luôn sẵn sàng bước chạy trong cuộc đời, vươn lên và đạt được mục tiêu của chúng ta, chính như tinh thần mạnh mẽ của Kanetora.


111 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page