top of page

Khám Phá Chế Độ Đãi Ngộ Công Nhân Hấp Dẫn Tại Kanetora

Đã cập nhật: 3 thg 10, 2022

Kanetora Việt Nam luôn có những chính sách đãi ngộ tốt để chiêu mộ công nhân lành nghề trong khu vực về làm việc. Hãy cùng tìm hiểu về những đãi ngộ hấp dẫn cho công nhân tại nhà máy Kanetora nhé!

Sơ lược về Kanetora Việt Nam

Kanetora Việt Nam là công ty bao bì chuyên sản xuất và phân phối bao FIBC trên thị trường nội địa và quốc tế.

Nhà máy Kanetora Bạch Đằng được xây dựng từ năm 2018 tại tỉnh Nam định với diện tích lên đến gần 84,000 m2. Với 4 phòng may và gần 1000 công nhân, công suất hiện tại của nhà máy Kanetora đã cán mốc 300,000 bao/tháng, tạo ra một nguồn hàng ổn định cung ứng kịp thời cho các doanh nghiệp trong nước lẫn xuất khẩu ra nước ngoài.

Các sản phẩm bao chủ lực tại Kanetora bao gồm:

  • Bao chữ U

  • Bao ống

  • Bao chống phình

  • Bao sling

  • Bao dán đáy

  • Bao chống tĩnh điện

Chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho công nhân tại nhà máy Kanetora

Kanetora luôn tâm niệm rằng những sản phẩm tốt nhất chỉ có thể được làm ra dưới dây chuyền sản xuất hiện đại nhất và đội ngũ nhân công lành nghề nhất. Bởi vậy, bên cạnh việc chọn lọc nhập khập thiết bị xịn nhất, Kanetora vẫn chú trọng vào các phúc lợi cho nhân viên để chiêu mộ những người thợ lành nghề nhất.

Kanetora trả lương công nhân cao hơn mặt bằng chung trong vùng

Mức lương mà Kanetora đang chi trả cho công nhân nhà máy đang thuộc top cao nhất khu vực huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định nói riêng và khu vực đồng bằng Bắc bộ nói chung.

Kanetora trả lương cao để chiêu mộ được những công nhân cứng tay nhất

Mức thu nhập trung bình của công nhân Kantora rơi vào khoảng 7-12 triệu đồng, đảm bảo cho công nhân một cuộc sống đầy đủ ở vùng nông thôn miền Bắc. Đối với công nhân mới học việc, trong quá trình đào tạo vẫn hỗ trợ lương căn bản 5 triệu đồng. Bên cạnh đó Kanetora thưởng cho công nhân có thành tích lao động xuất sắc theo tháng.

Công nhân làm việc trong phòng sạch điều hòa

Nhà máy Kanetora Bạch Đằng được mới được xây dựng từ năm 2018 với cơ sở vật chất hiện đại và thiết bị máy móc đều nhập mới hoàn toàn từ Ấn Độ, Áo, Mỹ. Các xưởng đều sạch sẽ, được lắp đặt hệ thống điều hòa và quạt mát công suất lớn để phục vụ tránh nóng cho công nhân. Do đó, công nhân làm việc tại nhà máy Kanetora sẽ không bao giờ phải lo ngại tình trạng nắng nóng, oi bức, bí bách thường thấy ở các công xưởng lâu đời nữa.

Làm việc trong phòng sạch điều hòa

Phục vụ cơm trưa miễn phí cho công nhân

Kanetora không chỉ tạo ra môi trường làm việc sạch đẹp nhất mà còn chú tâm vào chế độ dinh dưỡng tại nhà máy để có thể tái tạo sức lao động cho cho công nhân. Kanetora xây phòng ăn riêng biệt, thuê đầu bếp và tổ bếp nấu cơm trưa hàng người. Mỗi suất cơm đều được nấu theo cân bằng dinh dưỡng với cơm trắng, canh, 3 món thức ăn và một phần trái cây tráng miệng theo mùa. Thực đơn đa dạng và và thay đổi liên tục để tránh nhàm chán cho công nhân.

Kanetore cung cấp bữa trưa miễn phí cho công nhân

Có xe đưa đón miễn phí tận nơi

Nhằm chiêu mộ công nhận ở các khu vực lân cận, Kanetora cũng bố trí xe buýt đưa đón công nhân có nhu cầu. Xe buýt chạy theo một tuyến cố định và đón/ trả công nhân ở các điểm dừng. Do đó công nhân nhà xa có thể yên tâm đi làm, không còn ngại đường sá xa xôi, nắng mưa vất vả.

Giải quyết thai sản, ốm đau nhanh chóng

Kanetora bảo vệ lợi ích chính đáng của người lao động bằng đóng đầy đủ các loại bảo hiểm ngay sau khi kí hợp đồng lao động. Thủ tục hành chính cho các chế độ phúc lợi tại Kanetora luôn được ưu tiên xử lý sớm để đảm bảo kịp thời quyền lợi cho công nhận.

Không chỉ thế, Kanetora còn thành lập công đoàn nhà máy và đi vào hoạt động khá hiệu quả để chăm lo và bảo vệ cho đời sống công nhân.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 247 303 3998
Email: info@kanetora.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page