top of page

KANETORA VIỆT NAM VINH DỰ ĐÓN CÁC CHỨNG NHẬN ISO

Đã cập nhật: 26 thg 9, 2022

Sáng 18/9 vừa qua, Kanetora Việt Nam được tổ chức SGS (Thụy Sỹ) trao cùng lúc 3 chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, ISO 14001:2015 và HACCP. Buổi lễ được trang trọng tổ chức tại nhà máy Kanetora Bạch Đằng (Nam Định) và có sự góp mặt của hơn 30 lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Kanetora cùng các đại diện của SGS Việt Nam.


Toàn cảnh Lễ trao chứng nhận ISO tại nhà máy Kanetora Bạch Đằng sáng 18/09

Việc triển khai, xây dựng và áp dụng ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng), ISO 22000:2018 (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm), ISO 14001:2015 (Hệ thống quản lý môi trường) và HACCP (Hệ thống đánh giá và kiểm soát mối nguy đối với an toàn thực phẩm) là một trong những đề án chiến lược của Công ty Cổ phần Kanetora Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập. Từ mục tiêu đã đề ra đó, Kanetora luôn nỗ lực hướng đến xây dựng một quy trình sản xuất đồng bộ, chuyên nghiệp theo những tiêu chuẩn quốc tế.


Phát biểu khai mạc lễ trao chứng nhận, ông Nguyễn Quốc Đạt - Giám đốc Nhà máy Kanetora cho biết: “Việc đạt được các chứng nhận ISO mà niềm vui lớn của Kanetora Việt Nam. Kanetora xin cam kết duy trì áp dụng quy trình chuẩn nhất để mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng."

Ông Nguyễn Quốc Đạt - Giám đốc nhà máy Kanetora phát biểu khai mạc buổi lễ

Ông Nguyễn Sĩ Hưng - Giám đốc Phòng chứng nhận miền Bắc đại diện SGS Việt Nam trao hoa và các chứng nhận cho Kanetora Việt Nam. Phía SGS cũng cam kết sẽ đồng hành cùng Kanetora trong việc duy trì áp dụng các hệ thống quản lý vào quy trình sản xuất.


Đại diện SGS trao các chứng nhận ISO cho đại diện Kanetora Việt Nam

Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, ISO 14001:2015 và HACCP đã ghi nhận sự nỗ lực phấn đầu của tập thể Kanetora, từ bộ máy lãnh đạo, cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên cho đến công nhân trong việc không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quy trình sản xuất bao FIBC theo tiêu chuẩn các hệ thống quản lý chất lượng, môi trường và an toàn thực phẩm.

Cụ thể:

  • Hệ thống ISO 9001:2015 áp dụng vào các hoạt động sản xuất - kinh doanh nhằm hướng đến phương pháp làm việc khoa học, tạo ra sự nhất quán trong công việc, chuẩn hóa các quy trình hoạt động và loại bỏ nhiều thủ tục không cần thiết để phòng ngừa rủi ro.

  • Hệ thống ISO 22000:2018 tập trung vào các yếu tố kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm trên nền tảng của việc thực hành các nguyên tắc HACCP, GMP, đặc biệt với dòng sản phẩm bao Jumbo đựng lương thực, thực phẩm

  • Hệ thống ISO 14001:2015 được áp dụng trong cải thiện hiệu suất môi trường thông qua việc sử dụng tài nguyên hiệu quả và giảm chất thải trong quá trình sản xuất bao bì

  • HACCP là một phần của hệ thống ISO về an toàn thực phẩm, tập trung vào xác định, đánh giá và kiểm soát các mối nguy đáng kể đối với an toàn thực phẩm.

Các chứng nhận ISO và HACCP

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Quý - Giám đốc Kinh doanh bao bì Công ty Kanetora chia sẻ: “Sở hữu các chứng nhận ISO giúp nâng cao giá trị sản phẩm và uy tín cho Kanetora, đảm bảo cho việc tổ chức các hoạt động sản xuất và kinh doanh được diễn ra tốt hơn, góp phần mang lại những cơ hội kinh doanh mới trên thương trường quốc tế.”


Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên Kanetora vui mừng đón các chứng nhận ISO và HACCP

Cũng nhân dịp này, bộ phận Kinh doanh bao bì của Kanetora cũng đặt ra các mục tiêu trong quý 4 như sau:

1. 100% sản phẩm giao cho khách hàng đều đạt chất lượng, an toàn sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và luật định.

2. 100% đơn hàng giao đúng tiến độ của khách hàng

3. Không có khiếu nại của khách hàng liên quan tới an toàn sản phẩm.

4. Tỷ lệ hư hỏng trong công đoạn dưới 1.2%


Trong giai đoạn tới, với quy trình sản xuất đã được công nhận chuẩn quốc tế, Kanetora đang đang đặt mục tiêu trở thành nhà máy top 10 khu vực cuối năm 2022 và top 4 trong năm 2023.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 247 303 3998
Email: info@kanetora.vn
125 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page