top of page

Không Khí Những Ngày Cuối Năm Ở Kanetora

Những ngày cuối cùng của năm cũ đang dần trôi qua, một năm mới đang đến rất gần. Văn phòng Kanetora đang ngập trong bộn bề công việc xen lẫn với nhiều hân hoan, háo hức.

Tất bật với công việc

Không khí làm việc những ngày cuối năm ở Kanetora đang hết sức khẩn trương. Dường như ai cũng muốn cố gắng gói ghém những công việc của năm cũ nhằm dọn đường cho những thành công trong năm mới

Không khí làm việc những ngày cuối năm ở Kanetora

Bộ phận kinh doanh Hóa chất và kinh doanh Bao bì vẫn tất bật với những cuộc hẹn với khách hàng cuối năm. Bộ phận Kế toán cũng đang làm việc với Kiểm toán để gấp rút hoàn thiện giấy tờ cuối năm.

Nô nức bình chọn tập thể và cá nhân xuất sắc

Theo thông lệ hàng này, bữa tiệc Year End Party của Kanetora đồng thời sẽ là dịp vinh danh những cán bộ nhân viên và tập thể tiêu biểu của công ty. Năm ngoái, Kanetora đã vinh danh hai cá nhân tiêu biểu là 2 best sellers của 2 lĩnh vực kinh doanh Hóa chất và Bao bì.

Năm nay, ban lãnh đạo quyết định đổi thành hạng mục “Nhân viên được yêu thích nhất” và “Tập thể xuất sắc nhất” do chính cán bộ nhân viên bầu chọn. Đây là dịp để mọi người có dịp nhìn nhận, đánh giá và trân trọng những cống hiến của mỗi cá nhân và từng phòng ban vào sự phát triển chung của toàn công ty. Hiện tại hòm phiếu đã tiếp nhận đủ phiếu từ cán bộ nhân viên 2 và sẽ chính thức công bố kết quả vào ngày 13/1/2023.

Ráo riết chuẩn bị các tiết mục văn nghệ cuối năm

Chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” cũng là một phần thông lệ không thể thiếu trong Year End Party 2022. Năm nay, Kanetora phát động cuộc thi biểu diễn văn nghệ cho 3 khối văn phòng: Kanetora Việt Nam, Kanetora Bạch Đằng và KVN Logistics.

Hiện tại cả 3 khối văn phòng đang gấp rút chuẩn bị cho các tiết mục. Được biết mỗi đội đang đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để biên dựng và tập luyện. Dự rằng các tiết mục năm nay đều rất đặc sắc

Hào hứng với văn phòng mới

Để chuẩn bị cho sự phát triển quy mô trong tương lai, Kanetora đã quyết định chuyển văn phòng từ tầng 23 lên tầng 36. Văn phòng mới chuyến nguyên một sàn tòa nhà Discovery Complex và có diện tích lên đến 1000m2. Văn phòng đã tổ chức lễ nhập trạch vào ngày 02/12 vừa qua vào ngày và sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 30/12/2022.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Hà Nội: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
VP TP.HCM : Tầng 6, Tòa UOA, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
VP Hải Phòng: P740, tòa nhà Thành Đạt 3, số 4 đường Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
SĐT: +84 (0) 247 303 3998
Email: info@kanetora.vn
182 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page